วันพุธที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2559

ノラガミ Noragami โนรางามิ เทวดาขาจร [รีวิวอนิเมะที่ดูแล้ว]

ノラガミ
Noragami
โนรางามิ
เทวดาขาจร


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ noragami

SS1 12 ตอนจบ ฉายเมื่อ 5 January 2014 – 23 March 2014
SS2 13 ตอนจบ ฉายเมื่อ 2 October 2015 – 25 December 2015
OAD 4 ตอน ออกเมื่อ 17 February 2014 – 17 July 2014
แนว แฟนตาซี คอมเมดี้ ต่อสู้ ดราม่า

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ noragami

ภาพรวม : หลังจากที่ได้ดูไม่กี่ตอนก็พบว่า "สนุกมากกกกกกกกกกกกกกก" จนติด ไม่อยากให้จบแค่นี้ เป็นเรื่องที่ดูแล้วประทับใจ มีทั้งความมันส์ในฉากต่อสู้ ดราม่าน้ำตาไหลพราก (น้ำตาไหลในฉากดราม่าเลย) รู้สึกซาบซึ้งกินใจดีมากสำหรับเรื่องนี้ บทคอมเมดี้ก็ทำได้ฮาดี โอ๊ย รู้สึกสนุกแบบหลายอารมณ์ดีจัง ตัวละครสาว ๆ ก็น่ารัก ฮิโยริ หรือ บิชามอนที่ดูร้าย ๆ ในตอนแรก หลัง ๆ ดูน่ารักมาก >.<

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ noragami

เนื้อหา และการดำเนินเรื่อง : ธีมหลักของเรื่องเป็นแฟนตาซี แนวเทพเจ้า-ปีศาจ ตามตำนาน ความเชื่อของลัทธิชินโตในญี่ปุ่น ดำเนินเรื่องด้วยการสร้างความผูกพันธ์ระหว่างตัวละครหลัก มีคอมเมดี้อยู่บ่อย ๆ เป็นระยะ บทสู้ทำออกมาได้ดุเดือดเร้าใจ น่าตื่นเต้น เรื่องราวในอดีตถูกเปิดเผยให้รู้ความจริงทีละนิด ๆ ผ่านเรื่องราวต่าง ๆ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ noragami

ภาพ กราฟฟิก : ภาพสวยดี แต่ดูแบบ TV Version มีงานเผาอยู่บ้างไม่มาก แต่ก็สังเกตุเห็นได้ บิชามอนหลัง ๆ น่ารักมาก >.<

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ noragami

ความรู้สึก และความน่าสนใจ : สนุกมาก เรื่องนี้ต้องดูให้ได้เลย ขอบอก!!

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ noragami

เรื่องย่อ : ระหว่างโลกมนุษย์และโลกอื่นๆ ยังมีเทพเจ้า และวิญญาณคนที่ตายไปแล้วซึ่งคอยรับใช้เทพเจ้าอยู่ประมาณแปดล้านดวงวิญญาณ ยังไม่รวมถึงวิญญาณอื่นๆ มีทั้งคอยช่วยเหลือ และยังเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องของมนุษย์อีก... ยาโตะ เขาเป็นเทพเจ้า ที่ไม่มีแม่แต่ศาลเจ้าเป็นของตัวเอง แถมยังยากจนอีกต่างหาก มีเพียงชุดเก่าๆที่สวมใส่อยู่เท่านั้น แต่เขาฝันอยากจะมีศาลเจ้าเป็นของตัวเอง ก็เลยหารายได้ด้วยการแปะเบอร์โทรศัพท์ไว้ตามสถานที่ต่างๆ ในเมือง เพื่อว่าเวลามีคนเดือดร้อนจะได้โทรหาเขา แล้วเขาจะช่วยแก้ไขความเดือดร้อนนั้นให้เพื่อแลกกับเงิน 5 เยน

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ noragami

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น