วันพุธที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2560

極黒のブリュンヒルデ Gokukoku no Brynhildr Brynhildr in the Darkness บรินฮิวด์ เกมล่าแม่มดทมิฬ [รีวิวอนิเมะที่ดูแล้ว]

極黒のブリュンヒルデ
Gokukoku no Brynhildr
Brynhildr in the Darkness
บรินฮิวด์ เกมล่าแม่มดทมิฬ


13 ตอนจบ
แนว ไซไฟ แฟนตาซี ดราม่า พลังพิเศษ เซอร์วิส คอมเมดี้ ฮาเรม?
ฉายเมื่อ 6 April 2014 – 29 June 2014


ภาพรวม : เนื้อหาดาร์คมาก เจ็บจริง ตายจริง เลือดสาด เซอร์วิสดี นมเน้น ๆ (แบบ BD) ดูสนุก ตื่นเต้น มีลุ้นให้ต้องติดตามอยู่เสมอ มีการผูกปมเรื่องไว้เป็นอย่างดี มีปริศนาเล็กน้อย ไม่ซับซ้อน เพราะเฉลยจบในเรื่อง  พอดูจนจบแล้วแทบไม่อยากให้จบเลย เวลาดูทำไมนึกถึงสึสึมิยะ ฮารูฮิก็ไม่รู้แฮะ ได้กลิ่นอายแบบเดียวกัน


เนื้อหา และการดำเนินเรื่อง : เนื้อหาแบบไซไฟแฟนตาซี ดำเนินเรื่องแบบเซอร์ไววัลเพื่อมีชีวิตอยู๋รอด กับการถูกไล่ล่า ไขปริศนา หาคำตอบ และความตาย


ภาพ กราฟฟิก : ดูแบบ BD ภาพสวยงดงามมาก เซอร์วิสนมเน้น ๆ


ความรู้สึก และความน่าสนใจ : สนุกมาก แต่เนื้อหาดาร์คนะ!!


เรื่องย่อ : Gokukoku no Brynhildr กล่าวถึงมุระคามิ เรียวตะ ซึ่งในวัยเด็กนั้นเขาสนิทกับเพื่อนสาวที่เรียกเธอว่า คุโรเนโกะ เธอเป็นคนที่สนใจเรื่องของเอเลี่ยนมากและพยายามบอกทุกคนเรื่องเอเลี่ยนที่จะยึดครองโลก วันหนึ่งเขาได้ตกจากเขื่อนโดยจับมือของคุโรเนโกะที่พยายามช่วยเขา แต่เธอรับน้ำหนักเขาไม่ไหว ทำให้ทั้งสองตกลงเขื่อนไปทั้งคู่ ถึงเขารอดชีวิตมาได้ด้วยสภาพร่างกายที่บาดเจ็บ แต่เขาก็ไม่สามารถกล่าวคำขอโทษแก่คุโรเนโกะที่ได้จากโลกนี้ไปแล้วได้อีก เพื่อพิสูจน์สิ่งที่คุโรเนโกะพูด เขาจึงมุ่งจะเป็นนักวิจัยทางดาราศาสตร์ของ NASA ในอนาคต

เวลาผ่านไป 10 ปี ในระดับชั้นมัธยมปลาย เขาได้พบกับนักเรียนที่ย้ายโรงเรียนมา ชื่อว่า คุโรฮะ เนโกะ เด็กสาวที่เหมือนกับคุโรเนโกะที่จากไปแทบทุกอย่าง เธอปราศจากความรู้ทั่วไปในโรงเรียนแม้แต่ความรู้ระดับชั้นประถม แต่มีพละกำลังที่มากกว่าปกติ เธอได้ช่วยเหลือมุระคามิที่เกือบตายจากโคลนถล่มและเรียกตัวเองว่าผู้ใช้เวทมนตร์ ? ถึงจะไม่อยากจะสนใจเธอนัก แต่ด้วยการใช้ชีวิตที่ผิดปกติจากคนทั่วไป ทำให้เขาต้องเข้ามายุ่งเกี่ยวกับการใช้ชีวิตของ (พวก) เธอ ที่พวกนักวิจัยและทหารกำลังตามล่าตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น