วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

それでも世界は美しい (Soredemo Sekai wa Utsukushii) The World Is Still Beautiful รักสองอาณาจักรที่ปลายฝน [รีวิวอนิเมะที่ดูแล้ว]

それでも世界は美しい 
(Soredemo Sekai wa Utsukushii) 
The World Is Still Beautiful 
รักสองอาณาจักรที่ปลายฝน




12 ตอนจบ
แนว คอมเมดี้ แฟนตาซี ดราม่า รัก โรแมนติก
ฉายเมื่อ 6 April 2014 – 29 June 2014


ภาพรวม : 


เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายโลลิ 555555 เออ ใช้ชื่อนี่ก็ได้นะ คงไม่แปลก โดยรวมดู ๆ แล้ว เฮ้ย สนุกดีอ่ะ น่าติดตามดีด้วย แถมมีเพลงเพราะ ๆ ให้ฟังอีก



การดำเนินเรื่อง : 

เรื่องราวดำเนินไปดู ๆ เหมือนจะวุ่นวาย มีทั้งดราม่า และคอมเมดี้ รวมถึงฉากซึ้ง ๆ หวาน ๆ อยู่บ่อยครั้ง ถือว่าเรื่องราวทำออกมาได้น่าติดตามดี


ภาพ กราฟฟิก :

ภาพสวย บางฉากมี CG ด้วย



เนื้อหา : 

รัก คอมเมดี้ ดราม่าแบบนี้ เป็นเนื้อหาเบา ๆ เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย

ความรู้สึก : 

คอมเมดี้สนุกดี ซีนโรแมนติกดูซึ้งดี บางฉากตื่นเต้น น่าติดตาม



ความน่าสนใจ :

น่าสนใจมาก ๆ ดูแล้วสนุกดี


เรื่องย่อ :


เป็นเรื่องราวของ Nike (นิเกะ) เจ้าหญิงแห่งอาณาจักร Amefurashi หรืออาณาจักรสายฝน เธอมีพลังพิเศษที่สามารถเรียกฝนได้ เนื่องจากเธอแพ้เกมเป่ายิ้งฉุบกับพวกพี่สาว จึงถูกบังคับให้ไปแต่งงานกับ Livius I. Livius (Livi) กษัตริย์แห่งอาณาจักรดวงอาทิตย์ ผู้ซึ่งหลังขึ้นครองราชย์เพียง 3 ปี ก็สามารถยึดครองโลกได้แล้ว และเป็นที่กล่าวขานถึงความน่ากลัวอย่างมาก แต่เมื่อ Nike ได้พบกับเค้าก็ต้องประหลาดใจ เพราะคิดว่ากษัตริย์ต้องอายุมากแน่ๆ แต่กลับกลายเป็นเด็กหนุ่มที่ดูอ่อนกว่าเธอเสียอีก Livi ขอให้เธอใช้พลังในการเรียกฝนให้ตกลงมา แต่เธอปฏิเสธ จึงถูกโยนจับเข้าคุกซะอย่างงั้น แต่เธอก็หนีออกมาได้ และไม่นาน Livi ได้ถูกปองร้าย Nike ได้ช่วยเค้าเอาไว้ กลายเป็นเรื่องราวของทั้งสองจากคนที่ต้องแต่งงานกันเพียงในนาม กลายเป็นความสัมพันธ์ที่มีต่อกัน เวลาผ่านไป 10 ปี จนวันหนึ่งได้มีนักเรียนใหม่ชื่อว่า Kuroha Neko ย้ายเข้ามา ทำให้เขาต้องตกใจเพราะเธอหน้าตาเหมือนกับ Kuroneko มาก แต่แปลกที่เธอไม่มีความรู้ทั่วไปเลย นอกจากพละกำลังที่มากผิดปกติ ต่อมาเธอก็ได้ช่วยเขาไว้จากอุบัติเหตุโคลนถล่ม และบอกว่าตัวเธอคือ “ผู้ใช้เวทมนตร์”

นิเกะ (นางเอก)

ลีวิ (พระเอก)






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น