วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2559

俺物語!! Ore Monogatari!! My Love Story!! ไม่หล่อแต่เร้าใจ [รีวิวอนิเมะที่ดูแล้ว]

俺物語!!
Ore Monogatari!!
My Love Story!!
ไม่หล่อแต่เร้าใจ



24 ตอนจบ
แนว ความรัก คอมเมดี้ ดราม่า
ฉายเมื่อ 8 April 2015 – 23 September 2015



ภาพรวม : สนุกมาก ๆ ดูแล้วอมยิ้ม น้ำตาคลอ รู้สึกอบอุ่นใจเลยทีเดียว สนุกจนไม่อยากให้จบเลย



เนื้อหา และการดำเนินเรื่อง :  เป็นแนวชีวิตประจำวัน ในโรงเรียนบ้าง ที่บ้านบ้าง นอกสถานที่บ้าง ท่ามกลางความรัก ความสัมพันธ์ของตัวละครหลัก


ภาพ กราฟฟิก : รู้สึกว่างานเผาจะเยอะ หรือภาพเขาออกแนวแบบนี้กันหว่า?


ความรู้สึก และความน่าสนใจ : สนุกมาก สนุกจนไม่อยากให้จบแค่นี้เลย


เรื่องย่อ : ทาเคโอะ โกดะ ชายหนุ่มร่างใหญ่ จิตใจแข็งแกร่งราวกับยักษ์ แต่เขาเป็นคนหน้าตาอัปลักษณ์ ซะจนไม่มีสาวๆคนไหนแล เมื่อเทียบกับ สุนาคาวะ เพื่อนซี้ของเขาที่เป็นคนหน้าตาดี จนสาวๆพากันรุมตอม ซึ่งทาเคโอะก็ได้แต่ยอมรับโชคชะตาของตนเอง จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาได้ช่วยเหลือ ยามาโตะ สาวน้อยให้รอดพ้นจากพวกก่อกวนบนรถไฟ และแล้วเรื่องราวความรักของเขาได้เริ่มต้นขึ้นมาทันทีทันใด



ข้อมูลเพิ่มเติม : จากผลงานมังงะดีกรีรางวัลชนะเลิศ สาขาการ์ตูนผู้หญิงยอดเยี่ยมของ Kodansha Manga Awards ครั้งที่ 37 เมื่อปี 2013 โดยอาจารย์ คาซึเนะ คาวาฮาระ สู่อนิเมชั่นภาพสวยและแฝงแง่คิดสุดลึกซึ้งกับเรื่องราวความรักและมิตรภาพของสองเด็กหนุ่มเพื่อนรักสุดซี้ที่มีดีกันคนละเเบบ ระหว่าง โกดะ ทาเคโอะ พ่อหนุ่มร่างบิ๊กเบิ่มสุดอ่อนโยน กับ สุนาคาวะ มาโคโตะ เด็กหนุ่มมาดเจ้าชายผู้แสนเฉยชา ที่จะทำให้เรารู้ว่า “ความรัก” และ “ความงดงามของคนเรา” ไม่ได้ตัดสินกันเพียงภาพลักษณ์ภายนอกเท่านั้น นอกจากนี้การ์ตูนเรื่องนี้ก็กำลังถูกนำมาสร้างในฉบับภาพยนตร์เวอร์ชั่นคนแสดง ซึ่งกำลังจะเข้าฉายในเดือนตุลาคมนี้อีกด้วย และนี่จะเป็นเรื่องราวที่ทำให้ภาพพระเอกสุดเท่และหล่อเหลาของสาวๆ เปลี่ยนไป…

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น