วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2560

マクロスΔ Macross Δ (Delta) [รีวิวอนิเมะที่ดูแล้ว]

マクロスΔ
Macross Δ (Delta)


ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ การ์ตูน อ นิ เมะ


26 ตอนจบ
แนว ไซไฟ สงคราม อวกาศ ดราม่า เพลง ความรัก
ฉายเมื่อ 3 April 2016 – 25 September 2016

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ macross delta

ภาพรวม : มาครอส เดลต้า ภาคนี้ไม่จำเป็นต้องไปดูภาคก่อน ๆ ก็รู้เรื่อง มีการท้าวความไปถึงภาคก่อนตั้งแต่ภาคแรก (มาครอส เซเว่น) ให้พอเข้าใจ แต่เนื้อเรื่องก็เป็นเฉพาะของเรื่องนี้เลย เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวว่าดูแล้วจะงง โดยรวม สนุก น่ารัก อิ่มเอมใจ ดนตรีไพเราะ กราฟฟิกสวยงาม เนื้อหาไซไฟสุดมันส์ตระการตา ตัวละครสาว ๆ น่ารัก โอ๊ย แบบนี้ไม่ดูไม่ได้แล้ว!!!

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ macross delta

เนื้อหา และการดำเนินเรื่อง : เนื้อหาหลัก ๆ ก็เป็นสงครามอวกาศ ที่ต่อสู้กันระหว่างเผ่าพันธ์ และเพื่อป้องกัน ยับยั้ง ไวรัสโรคร้าย โดยใช้เสียงเพลงลบล้างไวรัสโรคร้ายนั้น ดำเนินเรื่องด้วยเสียงเพลงประกอบการต่อสู้ของยานรบ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ macross delta

ภาพ กราฟฟิก : สวยงามสุดยอด!!

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ macross delta

ความรู้สึก และความน่าสนใจ : สนุก น่ารัก อิ่มเอมใจ ดนตรีไพเราะ ไม่ควรพลาด!!

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ macross delta

เรื่องย่อ : ในปี 2067 (8 ปีหลังภาค Macross Frontier) เหตุการณ์ในดาวที่เป็นชายแดนของกาแล็คซี่ มนุษย์โลกได้หนีอพยพไปอยู่นอกอวกาศเพื่อไม่ให้เผ่าพันธุ์ตัวเองสูญพันธุ์ แต่แล้วภัยร้ายแรงอย่าง “วาร์ ซินโดรม” ก็ทำลายความสงบสุขมวลมนุษย์จนหมดสิ้น แต่แล้วก็มีกลุ่มคนอยู่กลุ่มหนึ่งที่กล้าหาญต่อกรกับภัยคุกคามนี้ พวกเธอคือหน่วยยุทธการเฉพาะกิจทางเสียง “วัลคิรี่” ที่มาพร้อมหมวดเดลต้าที่พร้อมปกป้องพวกเธอ เรื่องราวของเหล่าหญิงสาวสุดแกร่งที่ไม่หวั่นแม้อยู่กลางดงห่ากระสุนจึงได้เริ่มขึ้น

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ macross delta


เพลงแนะนำ WALKÜRE - Ikenai BORDERLINE ตอนแรกก็ได้ฟังเพลงนี้ประกอบฉากในตอนแรกแรกแล้ว ยังเป็นเพลงที่ใช้ประกอบฉากต่อสู้หลาย ๆ ฉากอีกด้วย เป็นเพลงที่ฟังสนุก จังหวะเร็ว เร้าใจ



เพลงแนะนำ  WALKÜRE - Rune Ga Pikatto hikattara เป็นเพลง Ending Theme ที่น่ารัก ฟังสนุกอีกเพลง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น