วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Fate kaleid liner プリズマ☆イリヤ Prisma☆Illya 2wei Herz! [รีวิวอนิเมะที่ดูแล้ว]

Fate kaleid liner プリズマ☆イリヤ Prisma☆Illya 2wei Herz! 



10 ตอนจบ + SP
แนวแฟนตาซี แอคชั่น ไฟท์ติ้ง ดราม่า คอมเมดี้ ชีวิตประจำวัน
ฉายเมื่อ 24 July 2015 – 25 September 2015


ภาพรวม : ครึ่งแรกเป็นอะไรที่แบบว่า สโลว์ไลฟ์ Daily Life ที่คอมเมดี้ก็จริง แต่มันจะทำให้น่าเบื่อเอาได้ โหวกเหวกโวยวายกันเกินไปหน่อยนะ ครึ่งหลังเป็นต้นไปถึงจะเข้าเรื่อง


เนื้อหา และการดำเนินเรื่อง : ก็ อย่างที่บอก ครึ่งแรกของภาคนี้เรื่อยเปื่อยเกินไปหน่อย ดูเป็นกิจกรรมในชีวิตประจำวันที่โหวกเหวกโวยวายกันใหญ่ ถ้าอยากดูแบบเข้าเรื่องราวก็ต้องไปดูตอนที่ 6 ขึ้นไป


ภาพ กราฟฟิก : ภาพสวยงาม กราฟฟิก เอฟเฟ็ค อลังการดีมาก


ความรู้สึก และความน่าสนใจ : สนุกดีนะ ต้องดูตั้งแต่ภาคแรก ๆ ด้วยล่ะ


เรื่องย่อ : ภาคต่อของเรื่อง Fate Kaleid Liner PRISMA ILLYA 2wei! (ต้องดูตั้งแต่ภาคแรก ๆ ถึงจะรู้เรื่อง) ในเมืองฟุยุกิ อิลิย่า เด็กสาวชั้นประถมธรรมดา อาศัยอยู่ในบ้านของชิโร่ คืนหนึ่งผู้ที่ถูกส่งมาจากเซลเรททั้งสอง คือ รินกับลูเวียเกิดทะเลาะกันระหว่างทำภารกิจ­ร่วมกัน ทำให้คฑาเวทมนตร์ของทั้งสอง รูบี้และแซพไฟร์ เบื่อเจ้านายคนเดิม แล้วทอดทิ้งทั้งสองไป รูบี้ได้เลือกทำสัญญากับอิลิย่าที่เจอกันโ­ดยบังเอิญ ทำให้เธอกลายเป็นสาวน้อยเวทมนตร์ ถึงรินจะบังคับให้รูบี้กลับมาเป็นของตัวเอ­งไม่ได้ จึงให้อิลิย่าต้องช่วยเธอในการรวบรวมคลาสก­าร์ดทั้ง 7 ใบแทน แซพไฟร์เองก็ได้ไปทำสัญญาใหม่กับเด็กหญิงท­ี่ชื่อ มิยุ และ มิยุก็ต้องคอยช่วยลูเวียรวบรวมการ์ดเช่นกั­น ซึ่งต่อมาได้ย้ายมาเรียนห้องเรียนเดียวกัน­กับอิลิย่า การจะเก็บกู้คลาสการ์ดได้นั้น จะเป็นต้องกำจัดวีรชนที่อยู่กับการ์ดนั้นเ­สียก่อน การต่อสู้จึงได้เริ่มขึ้น ทั้ง 4 คนจะรวบรวมคลาสการ์ดทั้ง 7 ใบได้สำเร็จหรือไม่ ติดตามชมได้ใน Fate Kaleid Liner Prisma Illya

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น