วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

六花の勇者 Rokka no Yuusha (Braves of the Six Flowers) ผู้กล้าหกบุปผา [รีวิวอนิเมะที่ดูแล้ว]

六花の勇者
Rokka no Yuusha
Braves of the Six Flowers
ผู้กล้าหกบุปผา



12 ตอนจบ
แนว แฟนตาซี สืบสวน สอบสวน ดราม่า
ฉายเมื่อ 4 July 2015 – 19 September 2015



ภาพรวม : เริ่มเรื่องมาด้วยการปูเรื่องมาแบบแฟนตาซี แต่พอถึงกลาง ๆ เรื่อง อ้าว เฮ้ย กลายเป็นแนวสืบสวนสอบสวนซะงั้น จอมมงจอมมารอะไรไม่ต้องไปสู้กันละ มัวแต่หาผู้กล้าที่เกินมากับสู้กันเองนี่แหล่ะ ซึ่งต้องดูและจำรายละเอียดให้ได้ด้วยว่าอะไรปรากฏตรงไหนเมื่อไหร่ เพราะมันจะค่อย ๆ ปรากฏ คลี่คลายปริศนาออกมาทีละนิด ๆ ซึ่งถือว่าเป็นธีมอนิเมะที่แปลกประหลาดดี สำหรับบ้านเรา ประเทศไทย เรื่องนี้กระแสไม่ค่อยจะดังสักเท่าไหร่ คนไม่ชอบเยอะ แต่ต่างประเทศกลับได้รับความนิยมและมีกระแสมากกว่าบ้านเรา ก็ แล้วแต่ความชอบของแต่ละคนแล้วกันนะ



เนื้อหา และการดำเนินเรื่อง : แรก ๆ จะเป็นธีมแนวแฟนตาซีแน่นอน แต่ครึ่งเรื่องจะเข้าสู่การค้นหาตัวคนร้าย หรือผู้กล้าที่เกินมา 1 คนนั่นเอง



ภาพ กราฟฟิก : ทั้งภาพและกราฟฟิกทำได้สวยงามดีมาก เฟรมมี่น่ารักมาก



ความรู้สึก และความน่าสนใจ : แล้วแต่ความชอบส่วนบุคคล



เรื่องย่อ : “Majin” ได้ตื่นขึ้นมาจากความมืดมิด และผู้กล้าทั้ง 6 คนจะถูกเลือกขึ้นมาเพื่อต่อสู้ปกป้องโลก โดยหนึ่งในนั้นก็คือ Adlet เด็กหนุ่มผู้อ้างว่าตัวเองเป็นผู้แข็งแกร่งที่สุดในโลก ซึ่งผู้ถูกเลือกแต่ละคนจะมีสัญลักษณ์รูปดอกไม้อยู่บนตัว แต่แล้วเมื่อเหล่าผู้กล้าได้มารวมตัวกันยังจุดหมาย ก็พบว่าพวกเขามีอยู่ด้วยกัน 7 คน จากที่ควรจะเป็น 6 คน ดังนั้นแล้วในกลุ่มพวกเขานี้ต้องมีใครซักคนที่เป็นศัตรูแฝงตัวเข้ามาแน่นอน และผู้ต้องสงสัยคนแรกก็คือ Adlet ซะอย่างนั้น การสืบสวนจึงได้เริ่มขึ้น


นางเอก!!! ห้ามเถียง คนนี้นางเอกชัด ๆ!!!


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น